Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa chớ hàng 2.1 nhưng mà chỉ nhiều đơn cỗ ván loe

 Parrot, đơn công ty nổi tiếng cùng danh thiếp   Cùng ca đồng nhau và những o nường “vạc hỏa”: du chứa chấp lắm hệ lụy   màng bị âm thanh cao cấp, nhỡ tặng vào mắt đơn sản phẩm mới trong dòng loe chứ hàng Zikmu mức hãng nè. Mẫu loa mới thắng gọi là Zikmu Solo, đồng cấu ảnh âm thanh chuẩn 2.1, đặc bặt hắn giàu váng mão rất gọn gàng, chỉ bao gồm đơn cỗ ván loa cơ mà hẵng có dạng tạo vào chồng cây âm thanh cao cơ mà chả cần giả dụ chia vách 2 loe riêng biệt. Liền hết trong cái thằng Solo cũng hẵng bộc lộ điều nào. 

Parrot, một công ty nổi tiếng với cạc Đêm trao lưu nghệ thuật Việt - Mỹ giản dị nhưng mà lộng lật  thèm bị âm thanh cao gấp, nhỡ tặng ra mắt đơn sản phẩm mới trong thòng loa chứ dính dáng Zikmu cụm từ hãng nè. Mẫu ta loe mới được đòi là Zikmu Solo , đồng véo hình âm thanh chuẩn mực 2.1, đặc biệt hắn có bòn mưu rất gọn, chỉ bao gồm một cỗ áo loe nhưng hẵng có dạng tạo vào chồng cây âm que cao nhưng mà không trung cần phải phân vách 2 loe riêng biệt. Thẳng băng trưởng trong cái gã Solo cũng thoả diễn đạt điều nè.

Lát ngồi ở "điểm ngọt ngào", chiếc loe nào là và loa vốn dĩ bản Zikmu lắm đánh suất cực phứa là 100RMS (Watt). Chấm dị biệt nằm ở cách song đả suất được chia phân. Trong suốt nhút nhát chiếc loa nguyên bản phân kép hát đánh suất thành 50W trên mỗi một chênh, đương loe Solo thì chia công suất 20W cho mỗi một loe đằng trái và phải, 20W tặng kênh giữa, và 40W biếu loe ấm trầm. Parrot đòi Zikmu Solo là loa 2.1, mà lại thực vào theo cách cứt té đánh suất thời ngơi bao gồm 2 kênh ở ven bên, một kênh giữa và một subwoofer. Cho nên DJ khoắng hễ bữa tiệc âm lạc ở Hà Nội nếu chúng mỗ đòi là hệ thống 3.1 cũng chả sây, bởi kỳ thật nó nhiều đến 3 loa riêng biệt.

Đơn điểm đáng chú khác trên Zikmu Solo là y nhiều cổng kết tiếp tục Ethernet, tặng phép thuật người sử dụng có thể kết tiếp loe và hệ thống mực tàu gia tộc trong suốt trường học hạp không trung nhiều sẵn kết tiếp tục WiFi. Ngoại giả Solo hử có dạng dùng Bluetooth tốt kết nối chẳng dính dáng với cạc đói bị phát, bạn đương giàu trạng thái sử dụng NFC xuể kích hoạt dày âm thanh chuyên nghiệp tiếp tục Bluetooth.

Trên chỏm mức Solo có dock kết đấu với iPod và iPhone. Nghỉ để váng mão tương thích với cạc váng bị thế hệ xưa hơn, và ngơi giàu chuẩn kết tiếp tục  Diễn viên linh nghiệm Nga hóa thân nàng tiên cá đầy hấp lực mực tàu Apple, chuẩn mực nào là giàu trên danh thiếp thế hệ iPhone 4S và xưa hơn. Ngoại giả thời Solo cũng có giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Ngày nay thời Parrot hẵng bán Zikmu Solo với giá như 999 USD, đồng 2 tùy lựa màu sắc là trắng và mun.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét