Sánh so tính toán năng giữa 2 dòng điện thoại "Optimus G Pro" và "Galaxy Note II"

Giả dụ bạn muốn nhiều một chiếc phablet mùng hình lớn nhằm lướt web, ghi chép dễ dàng trên điện thoại đồng thời nếu như giàu cấu hình bạo tốt xử lý làm việc xuể được thời có trạng thái lựa chọn giữa chiếc Optimus G Pro mới ra mắt hạng LG năng Note II của Samsung. Hết hai đều nhiều mùng hình 5.5" và lắm véo hình rất mạnh. Ngoại ảnh ngữ chúng cũng rất chi nhau bởi vậy việc vậyđiện thoại samsung cũ giá rẻcầm cố và dùng chớ khác rau nhiều. G Pro bởi vì vào sau cùng CPU mới nhất trường đoản cú Qualcomm thành thử dễ hiểu danh thiếp kết trái benchmark đều tặng thấy máy bạo hơn Note II khá giàu phai khả hoặc tính toán, trong suốt buổi đó chấm tụi họa thời không trung có khác biệt to bởi vì G Pro hử sử dụng GPU Adreno 320 xưa.



Bài bác viết lách nè không trung hẳn xuể sánh sánh 2 máy bởi vì thực tại beo hình hạng chúng quá chênh lệch rau và chấm số tất nhiên cũng sẽ nhiều cách biệt to. Tuy rằng nhiên tui chộ lắm bạn muốn dùng phablet là bởi vì muốn giàu đơn chiếc máy đa hoặc và đủ mạnh tốt lỡ gọi điện vừa xử lý đơn số đánh việc đơn giản tỉ dụ như biên soạn văn bản, xử lý bảng tính toán, chỉnh chữa hình nhẹ nhõm trên điện thoại... Vì đó véo ảnh mức chúng sẽ là một thứ rất quan yếu. Tuy rằng G Pro bạo hơn Note II ở tuốt tuột các phép nhón dùng trong suốt bài bác nà nhưng ở thời điểm ngày nay thì Note II hỉ đủ khoẻ được trớt nhằm các ứng dụng văn phòng chống và lũ họa lắm trên Google Play. Cấu ảnh mực tàu Note II cũng mạnh hơn phần nhiều danh thiếp smartphone cao vội bốn nhân cùng thời khác.

Béng hình trạng, Nếu bạn thoả tầng sử dụng và thỏa mãn với ngoại hình ngữ Note II thì xin chúc hạ vày bạn cũng sẽ có cảm giác na ná đối với G Pro. Máy hử giàu vỏ cạ mủ, màn ảnh và kích thước thời tương đồng nhau. Tuy nhiên Note II dịch hơn vì chưng lắm thêm bút cảm tương ứng riêng và cỗ vận dụng S Note, S Memo đánh việc rất được. Bút cảm tương ứng S Pen mức Note II có dạo nhạy rất cao, giàu trạng thái cảm ứng đến 1.024 mức độ nhấn khác nhau do vậy những nét chữ viết và vẻ hoạ trên Note II là rất ráo. G Pro cũng lắm ứng dụng ghi chú riêng cơ mà chẳng nổi bật tặng lắm.


Nên chi chọn máy nào là?
nếu như bạn khích tai vạ và biên chép trên điện thoại thời tui nghĩ Note II hiệp hơn vì chưng máy nhiều bút S Pen và bộ ứng dụng chú thích rất để, đả việc rất sạch. Kích tấc mùng ảnh, tìmhttp://kenhdocu.Vn/san-pham/dien-thoai-samsung-cu-can-ban/kiếm nhạy cảm ứng là như rau nhưng mà Note II hơn G Pro ở chốn bút cảm tương ứng giàu dạng cảm tương ứng lực nhấn được. Tuy rằng nhiên mùng ảnh mực G Pro lại xinh xẻo và vẻ hơn vì chưng lóng phân dẫn giải cụm từ máy đạt đến Full-HD trong lót ngữ Note II chỉ là 720p. Khả hoặc xử lý và tốc lùng tâm tính ngữ G Pro cũng dày hơn. Bạn nhiều trạng thái chọn G Pro phải đấy là những mực tàu bạn cần. Đương những yếu tố khác như camera, giải trí, nhởi game thời gần như thường giàu lắm dị biệt.

Chấm điểm Benchmark

Bài benchmark được thực hiện trên máy chính thức, dùng ROM mới nhất vị nhà sản xuất cung vội vàng cũng như Chấm bằng cạc phần mềm dẻo benchmark phiên bản mới nhất trên Google Play. Một căn số bạn thắc mắc vì sao điểm mạng benchmark thường khác nhau thời đó lắm thể bởi bản ROM khác rau hoặc ROM cook, phần mềm benchmark phiên bản khác nhau cũng dẫn đến việc điểm mạng chả xuể cùng nhất.

Note II sử dụng chip Exynos 4412 bốn nhân, chip mạnh hơn S4 Pro ở đơn căn số phép thuật thử, lắm dạng nói là đơn chín một mười song G Pro với chip Snapdragon 600 tăng thêm 40% lực khoẻ sánh cùng S4 Pro thì đơn điều dễ hiểu là máy sẽ giàu chấm mệnh benchmark cao hơn.


Xa cách trớt sức bạo ngữ hai máy để biểu đạt rất rặt rệt trong suốt lóng phép xem thế thể, trong suốt bảng so sánh dưới đây, 4/5 phép nhen nhóm đều tặng thấy G Pro mạnh hơn Note II ít nhất là hai dọ béng khả hoặc tính nết.


Tuy rằng nhiên chấm hát tuồng họa thời lại không lắm lắm khác biệt lắm. Chip đàn họa Adreno 320 của S4 Pro và Snapdragon 600 đền rồng khoẻ hơn chip Mali-400MP mực Exynos 4412.


Dưới đây là bảng beo ảnh căn bản mực 2 máy:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét