Hình thực tại Suzuki Axelo màu vàng mới nửa ở Việt trai

Phiên bản màu vàng ngữ mẫu xe côn tay Axelo hả giữ vốn kiểu dáng buồn chước, cồn cơ, giá bán 26, 5 triệu đồng như ở các phiên bản màu xanh - trắng, đen - trắng hay đỏ - đen.

Suzuki Axelo phiên bản màu vàng buộc đầu có mặt tại các bừa bãi lý tại TP.HCM từ ngày 12/5. Tại Hà Nội, model nào lên mặc kệ từ ngày 17/5. Theo chia sẻ ngữ bừa bãi diện Suzuki Việt Nam, sở dĩ hãng xe Nhật cho ra mắt phiên bản màu vàng tại thị trường Việt Nam bởi vì đây là một trong hai màu ăn tiêu chuẩn vàng và xanh - trắng, lấy cảm hứng từ mẫu xe phân ối lớn Suzuki GSX. Suzuki Axelo màu xanh trước đó trình làng cùng hai màu khác là đen - trắng và đỏ - đen.

Ngoại trừ màu mới, vớ thông số kỹ thuật, kiểu dáng buồn chước ngữ Axelo màu vàng hả giữ vốn so với các phiên bản khác. Bên mé đó, giá bán ngữ chiếc Axelo màu vàng nào cũng chẳng có sự thay đổi so với giá đề xuất buổi được bán với giá 26,5 triệu đồng.

Suzuki Axelo được xem là chiếc xe côn tay phiên bản giá rẻ nhằm cạnh tranh với mẫu xe Exciter của Yamaha. Tuy nhiên, ngoài lợi cầm về giá, các tính năng khác như công suất động cơ, kiểu dáng bòn kế của Axelo vẫn không thể "đọ" được với Exciter.

Suzuki Axelo có chiều dài 1.895 mm, chiều rộng tổng thể 715 mm, chiều cao tổng thể 1.075 mm, chừng cách giữa hai trục bánh xe là 1.220 mm, chừng cách gầm so với mặt đất 125 mm, trọng lượng khô 108 kg và dung tích bình xăng 4,3 lít. Xe được trang bị động cơ 4 thì, một xi-lanh, làm mát văn bằng không khí, dung tích 124 cm3. Hộp số là loại 4 số với bộ ly hợp côn tay hoặc côn tự động.

Một số hình Ảnh cận cảnh chiếc Suzuki Axelo màu vàng:

Suzuki Axelo màu vàng - đen với tem xe màu đỏ.
Xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng bòn kế và động cơ như ở các phiên bản màu khác.
Suzuki Axelo phiên bản côn tay có giá bán 26,5 triệu đồng.
Cụm đèn pha.
Mặt đồng hồ.
Ổ khóa.
Nút khởi động, công tắc đèn chiếu sáng bên tay phải.
Còi, công tắc xi-nhan, công tắc chuyển chế chừng chiếu sáng bên tay trái.
Bộ đôi Axelo màu vàng - đen và xanh - trắng lấy cảm hứng từ mẫu xe phân khối lớn Suzuki GSX.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét